TOP 7 ĐỒNG HỒ SEIKO ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2019

TOP 7 ĐỒNG HỒ SEIKO ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2019

Kết quả hình ảnh cho HÃNG SEIKO

Đã từ lâu, thương hiệu đồng hồ Seiko trở nên phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam. Yếu tố khiến Seiko trở thành cái tên được ăn sâu vào trong trí não người tiêu dùng đó chính là yếu tố về giá thành, sự bền bỉ và đặc biệt là sự độc đáo sành điệu trong phong cách thiết kế.

Seiko ra đời từ năm 1882 cho đến nay, khẳng định vị thế và trở thành thương hiệu đồng hồ số 1 tại Nhật Bản. Đồng hồ Seiko nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế với mức giá cực kỳ hợp lý.

Trải qua biến động thăng trầm, thương hiệu Seiko đã trở thành một tập đoàn lớn, một tập đoàn sản xuất công nghiệp đồng hồ lớn trên thị trường thế giới.

1.Những mốc son trong lịch sử phát triển thương hiệu đồng hồ Seiko

Năm 1968:

Đây là thời điểm Seiko tạo nên một làn sóng mới trên thị trường đồng hồ thế giới với mẫu đồng hồ Quartz sử dụng bộ máy Calibre 35. Cũng là năm Seiko vinh dự nhận giải thưởng đồng hồ đeo tay tốt nhất Chrometer.

Năm 1973 -1975:

Tháng 10/1973, Seiko lại khiến cả thế giới kinh ngạc khi cho ra mắt chiếc đồng hồ điện tử với 6 chữ số hiển thị trên mặt tinh thể lỏng đầu tiên. Chiếc đồng hồ này có khả năng hiển thị thị giờ, phút và giây liên tục trên màn hình tinh thể lỏng LCD có tuổi thọ lâu dài (lên đến 50.000 giờ). Đặc biệt, với chỉ một đèn có thể cung cấp đủ ánh sáng để làm cho các con số trên màn hình hiển thị dễ đọc ngay cả trong bóng tối. Sự đặc biệt của chiếc đồng hồ đã thu hút sự chú ý rộng rãi của những người yêu đồng hồ trên toàn thế giới.  

Vào năm 1975, Seiko cho ra mắt đồng hồ World's First 0634 – đồng hồ thạch anh kỹ thuật số có thể ghi lại thời gian tới 1/10 của một giây và có một chức năng lặp lại vòng thời gian. Chiếc đồng hồ này cũng kết hợp ánh sáng bên trong, nên khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy ngay cả trong bóng tối. World's First 0634 đánh dấu tiềm năng lớn cho thị trường đồng hồ kỹ thuật số Nhật Bản.

Năm 1980:

Công ty Jean Lassalle SA, Thụy Sĩ được Seiko mua lại để thành lập phân khúc thị trường đồng hồ điện tử sang trọng.

Năm 1983 - 1984:

Seiko đã thành lập một nhà máy sản xuất đồng hồ thạch anh.

Năm 1988:

Thời điểm này đã đánh dấu bước đột phá lớn với Seiko bằng mẫu Seiko Kinetic - một chiếc đồng hồ có trọng lượng dao động, khi người đeo đồng hồ di chuyển năng lượng họ tạo ra sẽ được chuyển hóa thành điện năng. Chiếc đồng hồ Kinetic đã bán được hơn tám triệu chiếc tính đến năm 2007.

Năm 1990-1991:

Tiếp đó, vào năm 1991, Seiko giới thiệu đồng hồ Millennium Plus Calendar với chức năng lịch vạn liên tiện ích đặc biệt với người phương Đông.

Năm 1998 - 1999:

Năm 1999, Seiko cho ra mắt mẫu đồng hồ thiết kế độc đáo với cái tên SPRING DRIVE. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này có độ chính xác rất cao với cơ cấu hồi truyền thống được thay thế bởi một bộ điều khiển bằng tay chuyển động nhẹ nhàng.

Seiko bước vào thể kỷ 21:

Hiện nay đồng hồ Seiko bao gồm rất nhiều dòng máy từ cấp thấp 4R1x và 4R3x tầm trung 6R, cao cấp 4S, siêu mỏng 68, cao cấp 8L/9s và bánh xe cột chronograph 6S và 8R được biết đến với độ tin cậy và độ chính xác cùng trong thời gian lưu trữ tương đối cao, đó là lý do tại sao những chiếc đồng hồ của thương hiệu này thường được sử dụng chính thức trong các sự kiện thể thao lớn và thế vận hội Olympic – một sự vinh dự dành cho công ty.

Ngày nay, thương hiệu này trở thành một thương hiệu toàn cầu, đồng hành với các khách hàng từ lặn xuống nước sâu đến leo trên đỉnh núi Everest. Bắt đầu từ những năm 1960, nhờ ưu thế kiểu dáng mới, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đồng hồ Seiko đã nhanh chóng chiếm được thị phần tương đối rộng lớn, vượt qua các thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ vốn chiếm lĩnh hơn 300 năm nay.

Và dưới đây là minh chứng cho sự phát triển không mệt mỏi từ thương hiệu đất nước mặt trời mọc. Chính là danh sách Top 7 mẫu đồng hồ Seiko đẹp nhất mà đồng hồ chính hãng Mori muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết.

2. Đồng Hồ Seiko SAKURA Blooming Limited 1.200 - SSQV052 Cho Nữ


Link Order sản phẩm: http://bit.ly/morimori-seiko-SSQV052

- Là chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế trẻ trung, đơn giản nhưng đầy lôi cuốn của. Mặt số vừa vặn dễ đeo, phù hợp với hầu hết cổ tay của các cô gái.

- Mạ vàng hồng viền ô cửa lộ kim đính diamond mang đến sự sang trọng quý phái

- Máy có thiết kế case back giúp người dùng có thể nhìn thấy sự chuyển động phức tạp bên trong

- Chịu nước 30m - chịu được nước bắn khi rửa tay hoặc nước bắn khi đi mưa

- Cam kết chính hãng 100%

Một mẫu đồng hồ dành cho phép đẹp không thể bỏ qua

3. Đồng Hồ Seiko SARB017 Quartz (pin) dây da Cho Nam

Link Order sản phẩm: http://bit.ly/morimori-seiko-SARB017

Seiko SKS635P1 Quartz (pin) dây da


Đồng hồ Seiko Sarb017 Alpinist là dòng đồng hồ mang phong cách thể thao năng động xen lẫn cổ điển là một trong những thiết kế hoàn hảo của Seiko. Thiết kế Sarb017 Alpanist với mặt số màu xanh kết hợp với màu vàng giống như ánh nắng của mặt trời giúp SARB017 mang vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống.

- Đồng hồ SARB017 có chức năng la bàn giúp người đeo xác định được hướng đi khi di chuyển, ngoài ra, chiếc đồng hồ chính hãng Nhật này có 23 chân kính sử dụng máy 6R15 với chức năng lên dây cót bằng tay, thời gian dự trữ năng lương lên tới 50h, giúp bạn yên tâm và thoải mái sử dụng.

- Độ chính xác thười gian của Seiko SARB017 là +25/-15s/ ngày, đặc biệt khả năng chống nước của nó lên tới 200M. Vòng xoay bezel la bàn được thiết kế đơn giản và nằm bên trong mặt đồng hồ giúp khách hàng một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.

4. Đồng Hồ Seiko Chronogaph Pilot's SNAD05P1 Cho Nam


Link Order sản phẩm: http://bit.ly/morimori-seiko-SNAD05P1

Đồng hồ Seiko SNAD05P1 chính hãng được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết chính là chiếc đồng hồ thể hiện sức mạnh, cá tính và phong cách phái mạnh được các chàng trai yêu thích sử dụng.

- Đồng hồ Seiko SNAD05P1 chính hãng dành cho nam giới thiết kế mặt tròn nền đen với rất nhiều chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế và đẳng cấp

- Đồng hồ Seiko SNAD05P1 chính hãng dành cho nam giới thiết kế mặt tròn nền đen với rất nhiều chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế và đẳng cấp

- Gờ đồng hồ Seiko SNAD05P1 cho nam được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bóng, sáng đẹp và có độ bền đẹp cao

- Dây đồng hồ Seiko SNAD05P1 được thiết kế theo mẫu mã trẻ trung bằng chất liệu thép không gỉ có màu bạc sang trọng và chiều dài được tính toán tiêu chuẩn có thể điều chỉnh phù hợp với vòng tay người sử dụng

5. Đồng Hồ Seiko Selection SWFH032 Cho Nữ


Link Order sản phẩm: http://bit.ly/morimori-seiko-SWFH032

Đồng hồ Seiko nữ SWFH032 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết được xem như một món đồ trang sức giúp các bạn gái xinh đẹp thêm phần tự tin, nổi bật và tỏa sáng mỗi lần xuất hiện.

- Đồng hồ Michael Kors MK5896 chính hãng dành cho nữ mặt tròn nhỏ gọn, nữ tính cùng các núm chỉ giờ kim cương lấp lánh, sang trọng

- Đồng hồ Seiko nữ SWFH032 2 kim linh hoạt chạy bằng năng lượng mặt trời, có thể phơi ra ánh sáng trong vòng 3-4h để tự nạp đầy pin năng lượng dùng cho cả tuần

- Gờ đồng hồ Seiko chính hãng mã SWFH032 dành cho phái nữ bằng chất liệu thép không gỉ có độ bóng, sáng đẹp và có độ bền được mạ vàng, long lanh như một món đồ trang sức

- Đồng hồ Seiko nữ SWFH032 có tính năng tự động điều chỉnh giờ theo sóng Radio ở 4 nước Nhật, Trung, Mỹ và Đức với độ chính xác cao

- Dây đồng hồ Seiko nữ SWFH032 được thiết kế theo mẫu mã trẻ trung bằng chất liệu thép không gỉ có chiều dài được tính toán tiêu chuẩn có thể điều chỉnh phù hợp với vòng tay người sử dụng

6. Đồng Hồ Seiko Sapphire SRP404J1 Cho Nam


Link Order sản phẩm: http://bit.ly/morimori-seiko-SRP404J1

Đồng hồ Seiko Presage SRP404J1 là chiếc đồng hồ thuộc Seiko thuộc dòng cao cấp, thiết kế đơn giản nhưng lịch lãm, sang trọng. Mặt số 39mm phù hợp với cổ tay của hầu hết các quý ông, thiết kế đơn giản dễ đeo, dây đồng hồ demi kết hợp hài hòa giữa 2 màu vàng - bạc.

Kim và cọc số phủ phản quang hỗ trợ xem giờ trong điều kiện thiếu sáng

- Thiết kế dây đeo demin trẻ trung, lịch lãm

- Núm chỉnh giờ được khắc chứ S đặc trưng của dòng Presage

- Thiết kế lộ máy sau độc đáo

7. Đồng Hồ Seiko Radio Solar SSG010


Link Order sản phẩm: http://bit.ly/morimori-seiko-SSG010

Đồng hồ Seiko SSG010 là chiếc đồng hồ Seiko cao cấp với thiết kế thể thao khỏe khoắn, nam tính cùng bộ máy hoạt động chuẩn xác, các tính năng cao cấp dành cho các quý ông.

- Mặt số to bản với nhiều chi tiết được bố trí hợp lý, không gây rối mắt

- Case đồng hồ dày dặn tạo vẻ ngoài khỏe khoắn, nam tính

- Thiết kế khóa bấm chắc chắn với logo in dập sắc nét

8. Đồng Hồ Seiko quân đội 5 SNZG11J1


Link Order sản phẩm: http://bit.ly/morimori-seiko-SNZG11J1


- Mặt đồng hồ 42mm phù hợp với người có khổ tay vừa và to.

- Mặt kính bằng tinh thể Hardlex có khả năng chống va đập cực tốt. Đây là công nghệ độc quyền hãng Seiko

- Mặt quay số màu xanh trẻ trung kết hợp với số chỉ giờ Ả Rập to rõ ràng

- Thiết kế vòng bezel bằng thép không gỉ 316L sáng bóng kết hợp với dây Nato màu xanh biển cá tính, trẻ trung

- Đồng hồ Seiko 5 quân đội SNZG11 Có khả năng phát quang cực tốt

- Chức năng hiển thị ngày và giờ thuận tiện tại vị trí 3 giờ

- Sử dụng bộ máy 7S36, lên dây cót tự động, gồm 23 chân kính

- Khả năng chống nước 100m giúp bạn có thể rửa tay hoặc đi mưa thoải mái

Nguồn: Internet

------------------------------------------------------
<3 Mori Tổng hợp các Chương trình Sale tại Nhật Bản, khách hàng tham khảo dưới Link (nhớ để ý hạn hết Sale nhé ạ ):
https://morimori.vn/blogs/sale-tai-nhat/
------------------------
💖Hãy thử trải nghiệm và trao gửi yêu thương cùng #Morimori nhé.
Cảm ơn Khách yêu đã tin và đồng hành cùng #Morimori💖
-------------------------
Hình Thức Đặt Hàng
📬Chốt đơn: Inbox m.me/shopmorimori.vn
📝Tư vấn SP: Bình luận/Comment/☎091.578.6616
-------------------------
🌍morimori.vn - 𝗧𝗿ả𝗶 𝗻𝗴𝗵𝗶ệ𝗺 𝗵à𝗻𝗴 𝗵𝗶ệ𝘂 𝗴𝗶á 𝘁ố𝘁
🌍https://shopee.vn/shopmorimori.vn
Chúng tôi cam kết 1Trăm% hàng chính hãng, có hóa đơn



Viết bình luận: