Bố Mẹ Liệu Có Bỏ Qua Giai Đoạn Vàng Tăng Trưởng Chiều Cao Của Con

Bố Mẹ Liệu Có Bỏ Qua Giai Đoạn Vàng Tăng Trưởng Chiều Cao Của Con

Dưới góc nhìn các nhà khoa học và thực tiễn về chiều cao của người Nhật Bản với những chính sách ủng hộ từ chính phủ và sự quyết tâm, nỗ lực của người dân, tên gọi “Nhật lùn” dường như đã biến mất hoàn toàn trong gần 50 năm. Hiện nay, chiều cao trung bình của người dân Nhật Bản đã tăng tới 10 cm, đạt mức 1m72 với nam và 1m57 với nữ.

Nguyên Nhân ảnh hưởng tới chiều cao thì có nhiều, trong đó:

Thiếu ngủ, lười vận động, 

- Dinh dưỡng

- Yếu Tố Di Truyền

Thực tế yếu tố di truyền chỉ chiếm 20% sự phát triển chiều cao của trẻ, trong khi đó, chế độ dinh dưỡng khoa học, vận động hợp lý, môi trường sống quyết định đến 80%. 

Một trong một lý do nữa đó là thời điểm giai đoạn vàng phát triển chiều cao của trẻ nếu mẹ không bỏ lỡ sẽ mang đến cho con cơ hội sở hữu chiều cao mơ ước trong tương lai.

Giai đoạn bào thai

Bắt đầu từ tháng thứ 4 của thai kỳ, hệ thống xương của em bé đã được hình thành và phát triển nhanh chóng. Thời điểm này, trẻ cần được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt canxi, để xương phát triển chiều cao. Do đó, trong thai kỳ, đặc biệt sau tháng thứ 4, mẹ bầu cần ăn nhiều thực phẩm giàu canxi để đáp ứng nhu cầu canxi cần thiết của cơ thể cũng như giúp trẻ đạt chiều cao tối đa khi chào đời, tạo tiền đề cho sự phát triển chiều cao của trẻ trong tương lai.

Theo đó, mẹ bầu nếu có chế độ ăn uống cân bằng, tinh thần tốt, nghỉ ngơi hợp lý, cân nặng tăng từ 10 – 12kg theo khuyến cáo của Bộ Y tế , em bé sinh ra sẽ đạt chiều cao chuẩn > 50cm.

Giai đoạn 0 – 2 tuổi 

Nếu mẹ không biết chiều cao của con được định hình ngay trong thời kỳ bào thai để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ cũng không nên quá lo lắng. Hãy chăm sóc trẻ thật tốt ở giai đoạn 0 – 2 tuổi. Giai đoạn này, nếu được nuôi dưỡng tốt, trẻ sẽ tăng thêm 25cm trong 12 tháng đầu và 10cm/năm trong năm tiếp theo. Như vậy, trong 2 năm đầu đời trẻ có thể tăng tới 35cm chiều cao. 

Giai đoạn dậy thì

Giai đoạn này được gọi là “cơ hội cuối cùng” để thúc đẩy tăng trưởng chiều cao của trẻ. Thời kỳ này có sự khác nhau về độ tuổi phát triển chiều cao ở bé trai và bé gái. Cụ thể, từ 10 – 16 tuổi đối với nữ và từ 12 – 18 tuổi đối với nam.

Ở giai đoạn vàng phát triển chiều cao của trẻ này, nếu được chăm sóc đúng cách chiều cao của trẻ sẽ tăng từ 8 – 12cm mỗi năm, cho đến năm 20 tuổi sẽ dừng lại. 

Ngoài Chế Độ Ăn, Tập hợp lý thì dinh dưỡng bổ sung được coi là căn cơ của Các Bà Mẹ Nhật Bản trong việc giúp con cái họ thoái khỏi tiếng "Nhật Lùn" ở những năm 60 thế kỷ trước

Morimori giới thiệu 3 nhóm sản phẩm được coi là phủ rộng mọi lứa tuổi không những giúp tăng chiều cao, đủ dinh dưỡng và còn tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung lượng lớn Omega phong phú từ thiên nhiên

Bột Canxi Cá Tuyết Nhật Bản - Tăng Chiều Cao Chống Loãng Xương Vị Chocola

Người Nhật Bản có bí quyết tăng chiều cao cho trẻ em cực đơn giản và hiệu quả, đó là sử dụng canxi xương cá tuyết.

Cá tuyết sống chủ yếu ở vùng nước sâu lạnh giá, được mệnh danh là 1 trong 10 loại cá ngon nhất thế giới. Cá tuyết rất giàu vitamin D và omega 3, rất tốt cho sự phát triển trí não và thị lực của trẻ nhỏ. Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các chất dinh dưỡng trong cá tuyết còn cao hơn cả cá hồi. Để làm bột canxi cá tuyết, nhà sản xuất sử dụng phần xương lưng, thông qua quá trình chế biến tạo thành dạng bột khô mịn. 

Đây là loại TPCN bổ sung dinh dưỡng giai đoạn vàng thời kỳ đầu từ lúc mang thai cho đến lúc trẻ ở lứa tuổi nhỏ, ngoài ra cũng là nguồn caxi, omega, vitamin tốt cho mọi lứa tuổi

Tảo Tăng Chiều Cao, Hỗ Trợ Tốt Hệ Miễn Dịch Shinshin Kakumei

Tảo tăng chiều cao Shinshin Kakumei Nhật Bản cung cấp collagen, canxi, axit amin và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình phát triển xương khớp và chiều cao ở trẻ em, đặc biệt ở lứa tuổi giai đoạn vàng ban đầu 6-18 tuổi

- Thành phần chính từ tảo Spirulina cới 60% protein, vitamin và khoáng chất

- Ngoài ra còn có collagen tươi, vitamin C và nhiều vitamin khác

- Thêm vào đó, viên uống Shinshin Kakumei còn tăng đề kháng và ngăn ngừa các dấu hiệu bệnh về xương khớp, giúp trẻ tăng chiều cao và luôn có một sức khỏe tốt nhất.
- Shinshin Kakumei được chiết xuất hoàn toàn từ những sợi tảo thiên nhiên, cung cấp tổng hợp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển chiều cao, kích thích hocmon tăng trưởng ở trẻ em như vitamin, khoáng chất, axit amin, …
- Tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể giúp cơ thể trẻ phát triển chiều cao và khỏe mạnh.
- Sản phẩm đã được chứng nhận là dòng sản phẩm tăng cân, tăng chiều cao an toàn từ hội FDA của Mỹ.

Viên Uống Tăng Chiều Cao Nhật Bản - GH Creation

GH là viết tắt của một loại nội tiết tố tăng trưởng, đóng vai trò quan trọng trong chiều cao của con người. Nhờ có thành phần đặc biệt mà các GH – Creation đã kích thích sự phát triển của mô sụn đầu các xương dài làm thân xương dài ra và cốt hóa trước tuổi trưởng thành.

Viên uống GH –Creation là một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tốt và là sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản dành cho những người ở độ tuổi 10 – 30 tuổi. Khác với các quảng cáo SP khác, GH Creation không có tác dụng tức thì mà là một quá trình sử dụng kèm luyện tập 6-9 tháng. Đây chính là phương pháp tăng chiều cao an toàn, đạt hiệu quả cao mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, không làm mất nhiều thời gian.

Độ tuổi sử dụng từ 10 - 30 tuổi. Dùng hiệu quả nhất trong độ tuổi dậy thì từ 10 - 20 tuổi, tăng cao tối đa thêm 20cm.

 

 
------------------------
💖 Cảm ơn Khách yêu đã tin và đồng hành cùng #Morimori💖
-------------------------
Hình Thức Đặt Hàng
📬 Chốt đơn: Inbox m.me/shopmorimori.vn
📝 Tư vấn SP: Bình luận/Comment/☎091.578.6616
-------------------------
🌍 morimori.vn - 𝗧𝗿ả𝗶 𝗻𝗴𝗵𝗶ệ𝗺 𝗵à𝗻𝗴 𝗵𝗶ệ𝘂 𝗴𝗶á 𝘁ố𝘁
🌍 https://shopee.vn/shopmorimori.vn
-------------------------
👩‍❤️‍💋‍👨 Vào Nhóm Nhận ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/nghiendonhat
Chúng tôi cam kết 1Trăm% hàng chính hãng, có hóa đơn

Viết bình luận: