LỰA CHỌN MÁY LỌC NƯỚC TẠO ION KIỀM AL800 HAY ION KIỀM HYDROGEN TK-HS70

LỰA CHỌN MÁY LỌC NƯỚC TẠO ION KIỀM AL800 HAY ION KIỀM HYDROGEN TK-HS70

Máy lọc nước điện giải ion kiềm trở thành TRÀO LƯU lựa chọn chăm sóc sức khỏe tại nhà của người tiêu dùng Việt từ cuối năm 2019 - đầu 2020 khi dịch Covid-19 bùng phát. Vì lợi ích của máy tạo ra nước uống ion kiềm nâng cao hệ thống miễn dịch, giá trị ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh và nước ion axit giúp khử khuẩn, sát trùng mạnh.

Để hiểu tổng quan về máy lọc nước ion kiềm, chọn loại nào tốt nhất? Ưu điểm từng dòng, so sánh từ ngoài vào trong? Từng công dụng, lợi ích? Cùng MoriMori đi sâu vào chi tiết bên trong!

Lợi ích của Máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm (máy điện giải, máy ion hóa) được biết đến và chứng minh với các tác dụng, lợi ích khác nhau. Thiết bị ion kiềm đa năng được sử dụng trong nấu ăn, sinh hoạt, chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khoẻ bằng các loại nước ion kiềm, nước ion axit tạo ra.

Máy tạo ra 5 - 7 loại nước với các giá trị pH tương ứng với công dụng, lợi ích như sau:

  • 3 cấp độ nước uống ion kiềm ngăn ngừa bệnh tật, nâng cao miễn dịch, chống lão hóa, oxy hóa. Nước nấu ăn ngon, nước pha chế (pha trà, cafe...)
  • 1 nước ion kiềm mạnh chuyên rửa, ngâm rau, củ, quả giúp thực phẩm sạch, an toàn hơn với khả năng bóc tách hóa chất mạnh trên bề mặt rau, củ, quả.
  • 1 nước trung tính để uống trước và sau khi ăn no, nước chuyên dùng uống thuốc Tây, pha sữa cho em bé
  • 2 nước ion axit chuyên dùng chăm sóc da mặt, làm đẹp và khử khuẩn, sát trùng.

 

Máy lọc nước tạo ion kiềm có ngăn ngừa UNG THƯ/Loãng xương?

Nước uống tốt giúp bảo vệ các cơ quan quan trọng, đặc biệt là bàng quang, ruột kết và mô vú, chống lại ung thư. Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Ung thư lâm sàng cho thấy chất lượng nước uống tốt giúp làm giảm từng loại ung thư này; có nghĩa là một người uống đủ nước tốt, người đó càng ít có khả năng phát triển các tình trạng trên và giảm khả năng tử vong.

Không trực tiếp trị bệnh nhưng cơ thể có một điều vô cùng tuyệt vời đó là luôn điều chỉnh PH của máu chuẩn PH 7.04 gì đó, cho dù bạn ăn dư kiểm hay acid; Tuy nhiên một sự thật nếu ăn uống acid nhiều chủ yếu là nguồn thực phẩm chế biến sẵn, đồ hộp... thì cơ thể cũng phải rút 1 phần trong xương ra để trung hòa acid đó lâu dài sẽ nguy cơ loãng xương; Thứ 2 là các loại vi khuẩn xấu lại hay sống tốt trong môi trường acid vì thế mà nếu cơ thể kiềm hơn thì sẽ hạn chế điều này


MÁY LỌC NƯỚC TẠO ION KIỀM Mitsubishi Cleansui AL800 - Made in Japan Mẫu Mới 2020

 

 

Máy lọc nước Cleansui AL800 là phiên bản lọc nước cao cấp hàng đầu Nhật Bản cải tiến nhiều tính năng như phím cảm ứng, cụm vòi thiết kế mới độc đáo, sang trọng với cụm vòi hoàn toàn bằng kim loại mạ Crom sáng giúp chống bám bẩn, chống bám Canxi vào bề mặt vòi

Với sự đầu tư nghiêm túc, Cleansui đã và đang dẫn đầu thị trường máy lọc nước bảo vệ sức khỏe. Với công nghệ Sợi rỗng, công nghệ tạo Ion Kiềm, trung hòa A xít trong dạ dày nhằm tránh việc bị viêm dạ dày hoặc ung thư dạ dày.

Tại sao chọn sản phẩm này:

- Tăng dung tích lọc lên 10.000L Vậy là có thể dùng từ 1-2 năm tùy nhu cầu

- Vòi điều khiển lắp độc lập trên mặt chậu rửa Thiết kế rất gọn và đẹp, có lẽ đây là lý do mà Khách hàng chọn SP này

- Việc thay thế lõi lọc đơn giản vì lõi lọc nằm rời bên ngoài

 


MÁY LỌC NƯỚC PANASONIC TK-HS70 ION KIÊM + GIÀU HYDRO (HYDROGEN) TK-HS70

 

 

 

Đây là dòng Bán Có Doanh Số Rất Tốt Tại Nhật vì có giá và chức năng hợp lý nhất

Hiện nay vấn đề Chống lại Oxy hóa được cọi là giải pháp căn cơ phòng bệnh tật từ sớm và giúp chúng ta trẻ hơn. Khoa học chứng minh rằng Có thể bổ sung dinh dưỡng chống lão hóa rất tốt, bên cạnh đó bổ sung nước #Hydrogen là một phát minh vỹ đại với Giúp tăng Chỉ Số Chống Oxy hóa mà có thể sử hàng ngày không bao giờ chán.

Trung hòa hàm lượng aixt trong cơ thể, ngăn chặn quá trình oxy hóa, ngăn chặn sự sự hình thành gốc tự do gây bệnh và tăng cường hàm lượng canxi, khoáng chất trong cơ thể. Nước ion kiềm giàu hydro đã được người tiêu dùng và chuyên gia kiểm chứng về hiệu quả sử dụng với sức khỏe.
Đang là sản phẩm #Hottrend tại Nhật và các nước tiên tiến

Tại sao chọn sản phẩm này:

- Lọc được nhiều nước hơn 12.000L

- Có tính năng tạo nước kiềm và hydrogen

- Lọc được 17 tạp chất


LỰA CHỌN MÁY LỌC NƯỚC TẠO ION KIỀM AL800 HAY TK-HS70 ?

1. Chức năng tạo ion kiềm Đều có ở cả hai máy 

 

 

Nước ion kiềm có thành phần giàu vi khoáng, kiềm tính, giàu chất chống ô xy hóa (OH-, H2 hàm lượng thấp, Ca2+, Mg2+,..).

Bắt đầu thành trào lưu 1-2 năm gần đây, Đặc tính sử dụng máy điện phân chuyên nghiệp, có thể thay đổi PH mới nhiều mục đích khách nhau

Nước ion kiềm giúp kiềm hóa cơ thể bằng cách cân bằng môi trường pH cho máu và mô tế bào

Loại bỏ gốc tự do có hại được sản sinh ra trong quá trình chuyển hóa của mô, tế bào.

Thanh lọc, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể

Tăng miễn dịch nhờ hiệu quả loại bỏ các vi khuẩn, virut, chất độc hại,..hạn chế nguy cơ nhiễm trùng, nhiễm độc từ nguồn nước, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

2. Tạo nước Hydrogen 

Chỉ có trên Panasonic TK-HS70

Đã Bao Giờ Khách Yêu Nghe tới Máy lọc Nước Ion-Kiềm Hay Hịn hơn là Hydrogen chưa?

Đã bao giờ Cảm thấy dạ dày thường xuyên dư Acid hay bị trào Ngược Chưa ạ

Trong nước có đầy đủ hàm lượng OH- và H+ , giàu vi khoáng chất, kiềm tính và chống oxy hóa, giàu hydro và hàm lượng canxi, khoáng chất ở thể Aragonite.

Trung hòa hàm lượng aixt trong cơ thể, ngăn chặn quá trình oxy hóa, ngăn chặn sự sự hình thành gốc tự do gây bệnh và tăng cường hàm lượng canxi, khoáng chất trong cơ thể. Nước ion kiềm giàu hydro đã được người tiêu dùng và chuyên gia kiểm chứng về hiệu quả sử dụng với sức khỏe.
Đang là sản phẩm #Hottrend tại Nhật và các nước tiên tiến

Nồng Độ Hydrogen đặt 790mmb và Độ Oxy Hóa ORP -660mV ở mức PH kiềm 10.5 đây có thể nói là mức độ khá ổn với tiêu chuẩn nước hydrogen

 

3. Dung tích nước lọc

AL800: Sản phẩm sử dụng lõi lọc UHC3000 với công nghệ màng lọc sợi rỗng, dung tích cải tiến từ 8000 - 10.000 Lít

TK-HS70: Với công suất lọc 12.000L nước đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cả đại gia đình Dùng tới 2 Năm

 

 

 

 

4. So sánh thiết kế

Thiết kế AL800 Phần vòi và điều khiển trên mặt bồn rửa, phần máy lọc bên dưới tủ bếp / Trong Khi Đó TK-HS70 toàn bộ nổi trên mặt bồn rửa. Vì thế TK của AL800 sẽ trông sang và đẹp hơn nhiều so với TK-HS70

 

 

AL800 Lọc nước có tốc độ Chảy nhanh hơn.

AL800 sử dụng nguồn nước cấp độc lập, toàn bộ điều khiển bấm nút trên vòi / Trong Khi TK-HS70 sử dụng chung tại vòi với vòi có sẵn sẵn

TK-HS70 tích hợp màn hình LCD nên việc hiển thị thông số chi tiết hơn so với AL800

 

 

 


- Chi tiết Tham khảo thêm:

Chi tiết sản phẩm AL800

Chi tiết sản phẩm TK-HS70

Tiêu Chí Chọn Mua Máy Lọc Nước Hydrogen



💖Hãy thử trải nghiệm và trao gửi yêu thương cùng #Morimori nhé.
Cảm ơn Khách yêu đã tin và đồng hành cùng #Morimori💖
-------------------------
Hình Thức Đặt Hàng
📬Chốt đơn: Inbox m.me/shopmorimori.vn
📝Tư vấn SP: Bình luận/Comment/☎091.578.6616
-------------------------
🌍morimori.vn - 𝗧𝗿ả𝗶 𝗻𝗴𝗵𝗶ệ𝗺 𝗵à𝗻𝗴 𝗵𝗶ệ𝘂 𝗴𝗶á 𝘁ố𝘁
🌍https://shopee.vn/shopmorimori.vn
Chúng tôi cam kết 1Trăm% hàng chính hãng, có hóa đơn

 

 

Viết bình luận: